Chính sách kiểm hàng và Hướng dẫn đổi hàng

1. Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

        - Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

        - Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

        - Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, sản phẩm lỗi,…

* Lưu ý: Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

Sản phẩm đổi trả là sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì, nhãn mác.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:

       - Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 24h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc hư hại.

       - Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

       - Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

       - Chỉ áp dụng đổi sản phẩm 01 lần duy nhất. 

       - Các sản phẩm khuyến mãi sẽ không được hỗ trợ đổi trả.

3. Phương thức đổi hàng:

Cách 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng: Khách hàng mang sản phẩm kèm hóa đơn mua hàng đến cửa hàng Copper Denim tại số: 351/20A, Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để được nhân viên hỗ trợ đổi hàng.

Cách 2 (áp dụng với mua hàng online):

- Bước 1: Liên hệ với bộ phận CSKH (thông qua Facebook hoặc Instagram) về vấn đề đổi hàng, cung cấp đầy đủ lý do đổi hàng, họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng.

- Bước 2: Đóng gói sản phẩm: đóng gói cẩn thận sản phẩm bằng bao bì hoặc hộp đã được gửi đến trước đó, kèm theo hóa đơn mua hàng.

- Bước 3: Khách hàng tự mang hàng ra bưu cục của các đơn vị vận chuyển để gửi hàng.

- Bước 4: Copper Denim nhận hàng kiểm tra sản phẩm thỏa đầy đủ các điều kiện đổi hàng và tiến hành đổi hành cho khách.

- Bước 5: Khách nhận hàng và hoàn tất đơn hàng.

4. Chi phí đổi hàng:

Miễn phí đổi hàng trong trường hợp bị lỗi từ nhà sản xuất, giao nhầm hàng, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Trong trường hợp không vừa size, không thích màu, mẫu…Khách hàng chỉ chịu phí ship hàng 1 chiều về kho Copper Denim, Copper Denim sẽ chịu phần chi phí ship sản phẩm mới cho Quý Khách hàng.

 Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Xin cảm ơn,

Copper Denim.

Giỏ hàng
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
Bộ lọc
BỘ LỌC

DÒNG HÀNG

FORM DÁNG

Size

Giá sản phẩm

0₫
TOP
Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram
Icon-phone